Sunday, April 10, 2016

காதலிக்கக் கூடாதவனின் காதல்..

காம உணர்வுக்கு 
முன்னரே நீ 
எனக்கு அறிமுகமானாய்.. 
பிற்பாடாக 
காமக் கசிவு என்னில் 
வற்றிப் போய் .. 
காதல் மட்டுமே 
அதீதம் சுரந்தது.. 

காமத்திற்கான 
திறவுகோல் .. 
மற்றும் முதற்படி 
தான் காதல் 
என்பன வசவுகள் 
போன்று என்னில் 
நுழைந்தன.. 

உன் மீதான 
காதலை இழப்பதற்கு 
என்னுடைய காமம் 
உதவப் போவதில்லை 
என்பதை உத்திரவாதமாக 
என்னால் சொல்லமுடியும்.. 

சமூக அனுமானங்களைத் 
தாண்டி எனக்குள்ளாக 
சில அபிப்ராயங்கள் 
என்றைக்கும் வைரம் 
பாய்ந்து நிலைத்திருப்பதை 
நான் எனது அனைத்து 
நிலையான உணர்வுகளிலும் 
அடையாளம் கண்டுள்ளேன்.. 
அதில் இந்தக் 
காதல் காமம் உட்பட அடங்கும். !!

ஒரு தருவாயில் 
நீயும் எனது 
காதலின் வசம் 
விழுந்தாய்.. 
பரஸ்பரம் வார்த்தைப் 
பரிமாறல்கள் மட்டுமே 
அடாது நிகழ்ந்தன.. 
விரல் ஸ்பரிசங்கள் கூட 
விட்டொழிக்கப் பட்டன.. 

உரிமைகள் அற்றே 
கபளீகரிக்கிற சூது கொண்ட 
காமம் - இன்றைய 
சமுதாயத்தில் மிகப் 
பிரபலம் மற்றும் யதார்த்தம் 
என்றிருக்க ..

தொடவேண்டிய .. அணைக்க 
வேண்டிய இதழ்ப் பரிமாற்றங்கள் 
நிகழ்த்தவேண்டிய 
 உரிமை வழிகிற 
இந்தக் காதல் தளத்திலே.. 
நானுனக்கு பத்தாம்பசலியாகப்
புரிபட்டுப் போனதில்.. 
பம்மாத்து செய்வதாகப் 
புரிபட்டுப் போனதில் 
ஆச்சர்யங்கள் எதுவுமில்லை தான்.. 

ஆகவே.. 
ஒரு பிராயத்தில் நீ 
உன் காதலனை மாற்றிக் 
கொள்கிறாய்.. 

காமத்தோடு காதலும் 
கசிவது நின்றுபோன 
வெறுமையில் 
அமிழ்ந்து போகிறேன் 
நான் .. !!
Image

No comments:

Post a Comment

நிகர் ...

உந் தன் நிமித்தம்  "ஒருதலைக் காதலன் " தகுதி எமக்கு  சுலபத்தில் வாய்த்தது..  இருதலைப்படுத்தும்  முஸ்த்தீபு எதுவுமற்று  ஏக்...