Skip to main content

"என்ன பொண்ணுடா இவ?"

முள்ளால் முள் எடுப்பது போன்று.. 
எமது உறக்கத்தைக் கலைத்தது 
அவளின் உறக்கம்.. 

பேருந்தின் நெடிய பயணம்.. 
ஆழ்ந்துறங்கிய வண்ணம் 
ஜன்னலோர இருக்கையில் நான்.. 

கண்டக்டரின் விசில் நமைச்சலிலோ 
டிரைவரின் திடீர் பிரேக்கிலோ 
கொடூரமாகக் கறைகிற ஸ்பீக்கர் முழக்கத்திலோ 
என் பொன்னுறக்கம் உதிர நேர்ந்தது.. 

நான் தூங்க ஆரம்பித்திருந்த சமயத்தில் 
உட்கார்ந்திருந்த வெற்றிலை பாக்குக் கிழவியே 
என் முந்தைய சீட்டில் இருந்திருக்கும் பட்சத்தில் 
எமது பேய்த் தூக்கம் மறுபடி தொடர்ந்திருக்கும்.. 
ஆனால், ஏதோ ஒரு நிறுத்தத்தில் கிழவி இறங்கிப் போய் 
அந்த இடத்தில் ஒரு  அமர்க்கள அழகி ஒருத்தி .. 
அதுவும் என்போலவே  உறங்கிக் கொண்டிருந்தாள் .. 
ஏதோ ஒரு நாராசாரத்திற்கு எனக்குத் தட்டிய  விழிப்பு 
அவளைத் தட்டவே இல்லை.. !!

தெளிவான அவளது உறக்கம் எனக்குள் சுவாரஸ்யம் ஏற்றி 
எமது உறக்கத்தை நமுத்துப் போகச்  செய்தது.. 
இனி நான் செத்தாலும்[?] தூங்கப் போவதில்லை 
என்கிற உத்திரவாதம் என்னாலேயே எனக்கு வழங்கப் பட்டது.. !

அவளது படுக்கையறை சம்பவம் .. சுலபத்தில் 
அதனை அருகாமையில் தரிசிக்க நேர்ந்ததில்  
என்னை மூர்ச்சையாக்கும் முஸ்தீபில் என்னில் பெருமூச்சு.. 
"என்ன பொண்ணுடா இவ?" என்று விஷால் ஏதோ படத்தில் 
பதறுகிற மாதிரி பதறும் எனதிதயம்... !

காற்றுக்கு மிதக்கிற அவளது மென்கேசம் ..
அவளின் நாசி நேர்த்திக்கு ஈடாக மறுத்தது  அந்த ஒற்றைக் கல் மூக்குத்தி.. 
சீராக அவள் உள்வாங்கி வெளிவிடுகிற நிசப்த மூச்சு.. 
எமது குறட்டையோடு ஒப்பீடு செய்யப் பட்டுக் குட்டிக் கொண்டது மனது.. 

அவளின் அந்த அற்புத உறக்கத்தைப் பெற்றுக் கொள்ள  என் தோள் துடித்தது.. 
அப்படியே அவளைச் சாய்த்துக் கொள்ள என் மடி முண்டியடித்தது.. 
குயிலெனக் கூவும் அவள் உறக்கத்துக்காக 
என் நரியூளை உறக்கத்தை  தீயிட்டுப் பொசுக்கத் துணிந்துவிட்டேன்.. 
மெல்லிய சாரலாக நனைக்கிற அவளது உறக்கத்துக்காக 
என் பேய்மழை உறக்கத்தை நிறுத்திவைக்கிற முடிவெனக்கு .. !

"ஏம்மா .. எறங்கற ஸ்டாப் வந்தா கூட உங்களுக்கெல்லாம் தூக்கம் கலையாதா ?" என்கிற நாசுக்கற்ற கண்டக்டரின் நாறவாயை 
நாய்க்கு வெட்டிப் போடவேண்டும் என்று என்னில் மூள்கிற கோபம்.. 

அழகிய பூவை  செடியிலிருந்து வெடுக்கென்று பறித்துப் போட்டு அதனை காலில் வேறு  நசுக்கிய மாதிரி பதறி விழித்தாள் அந்தப் பெண்.. 

நானும் இறங்கிக் கொண்டேன் அவளது நிறுத்தத்திலேயே.. 
3 அல்லது 4 மணிநேரப் பயணம் நான் இன்னும் அடைய வேண்டிய தூரம்.. 

அடுத்த பேருந்துக்குக் காத்திருக்கிறேன்.. 
அவள் பின்னாடியே போய் விடமுடிகிற  சாத்தியக் கூறுகளை அனாவசியத்துக்கு  அலசிக் கொண்டிருக்கிறேன் .. 

ஒரு ஈயாக மாறியிருந்தால்  போயிருக்க முடியும் என்று அடுத்த பேருந்தில் பயணிக்கையில்  யோசிக்க முடிந்தது என்னால்.. !!

Comments

  1. இப்படி எல்லாம் சிந்தனை "ஓடு"தா...?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

பச்சையாய் ஒரு செக்ஸ் ஜோக் ....

ஓர் மனைவி தனது கணவனிடத்து யதார்த்தமாகச் சொன்னாள் ..:

"நேற்றொரு செய்தி படித்தேன்... பிரபல ஆஸ்பத்திரி ஒன்றில் ஓர் பெண் நோயாளி ஒருத்தி இன்னும் சற்று நேரத்தில் ஆப்பரேஷன் தியேட்டருக்குள் செல்லவிருக்கிறாள்... அவளை ஆடை மாற்றச் சொல்லி ஓர் ஆண் செவிலியர் வந்து சொல்கிறார்.. அதன் நிமித்தம், அவள் பாத்ரூம் சென்று ஆடை மாற்றுவதை ஒளிந்திருந்து பார்க்கிறார்.. மறுபடி படுக்கச் சென்ற அந்த நோயாளிப் பெண்ணை, சிறிது நேரம் கழித்து மறுபடி வேறு ஆடை மாற்ற வேண்டுமென்று சொல்ல, அந்தப் பெண் அவ்விதமே செய்ய பாத்ரூம் செல்ல, பின்னிருந்து வந்த அந்த ஆண் நர்ஸ் அந்த நோய்வாய்ப் பட்ட பெண்ணை கட்டி அணைக்க முயல, அவள் கதறி கூக்குரலிட்டு எல்லாரையும் வரவைத்து அந்தப் பனாதிப் பயலின் மானத்தை வாங்கி, கடைசியில் கைது செய்து வேனில் ஏற்றினார்களாம்".. 

அதற்கு அவளது  கணவன் சொன்னான்:

"நல்ல வேலை.. அந்த இடத்தில் நீ இருந்திருந்தால் கதறியும் இருக்கமாட்டாய்.., அவன் அரெஸ்ட்டும் ஆகி இருக்கமாட்டான்.. "

RX 100 YAMAHA.. RX 100 YAMAHA....

RX  100 YAMAHA....1994 ஆம் ஆண்டு ஜூலை மாதம் வாங்கிய யமஹா ஆர் எக்ஸ் ஹன்றடை நேற்றுத் தான் எக்ஸ் சேஞ் செய்து sz-x என்ற ஓர் யமஹா பைக்கை எடுத்தேன்...
கடந்த பதினெட்டு ஆண்டுகள் இதே பைக்கை உபயோகித்து வந்தேன்... என்னவோ காதலி பிரிகிற உணர்வு... நீண்ட நாள் நண்பன் கண் காணாத ஊருக்கு செல்வது போன்ற தாங்கொணா வேதனை... வாரி அனைத்து பல முத்தங்கள் தந்து விடத் தோன்றியது... அழவில்லையே தவிர எனக்குள் ஓர் கசிவு உள்ளே என்னை முழுதுமாக நனைத்திருந்தது... இதற்கு அழுதால் சிரிப்பார்கள் என்கிற லஜ்ஜை, அழுவதை மறைக்க வேண்டியாயிற்று.. அன்றைய யவ்வனத்தில், யுவனாயிருந்த காலத்தில் ... விழித்துக் கொண்டே கண்ட கனவு தான் அந்த யமஹா... லட்சணத்துக்கும் அதிவேகத்துக்கும் ப்ராபல்யமான அந்த பைக்கை ஆசை ஆசையாக நான் வாங்கியது என் அப்பாவுக்கு எரிச்சல் தந்தது... மைலேஜ் அதிகம் தராது என்பதோடு விபத்துக்கான சாஸ்வதங்களும் இந்த பைக்கில் அதிகம் உண்டு என்கிற அக்கறை தான் என் அப்பாவின் கோபமும் எரிச்சலும் என்பது என் இளமைனதுக்குப் புரிபடவில்லை...
ஆனால் எனது நண்பர்கள் மத்தியில் அந்த பைக் பெருமிதமான விஷயமாயிற்று... அதனை வசப்படுத்த இயல்பான வசதி வேண்டும் என்பதோ…

கபாலி.............. சினிமா விமரிசனம்

"மகிழ்ச்சி".... படம் நெடுக இது இல்லை எனிலும், அவ்வப்போது ரஜினியால் தூவப்படுகிற அனாவசிய ஒற்றை வார்த்தை.. 
புதிதாக அகராதியில் சேர்க்கப் பெற்ற வார்த்தை போன்று மக்களுள் இப்போது தான் இந்த வார்த்தை உதடுகளில் குடி புகுந்துள்ளது... 
அனுபவங்களாக இருந்த கட்டங்களில் கூட உச்சரிக்கப் படாத இந்த வார்த்தை, மிகப் பெரும் அவ்ஸதையில் சிக்கிக் கொண்ட பிற்பாடு உதட்டளவில் பிதற்ற வேண்டிய சூழலை உருவாக்கி இருக்கிறது கபாலி.. 
மனைவி தேடி கண்டங்கள் கடக்க நேர்வதைப் பார்க்கையில் இது ரஜினி படமா ரஜினியின் மனைவி படமா என்கிற சந்தேகம் எழுகிறது..

சினிமா உலகம் பாலை வெளியாயிருந்த கால கட்டங்களில் தமது வருகையால் 'பாலைவன சோலை' யாக மாற்றிய ஒரு மனிதன்..
இன்று.. டெக்நிக்கல் விஷயங்களில் அபரிமிதம் நிரம்பி பருத்துத் தழைத்துக் கிடக்கிற சினிமாவை எதற்காக கபாலி வந்து இப்படி ஒரு பாலைவனமாக்க வேண்டும்?
பைனான்சு நடத்தி ஏமாற்றுகிறவன் கூட ஒரு குறிப்பிட்ட பிராந்தியத்தை சார்ந்த மக்களை மட்டுமே ஏமாற்ற முடியும்.. ஆனால், இந்தக் கபாலி உலகத்தையே.. மொத்த உலக மக்களையே மட சாம்பிராணி ஆக்கி விட்டதே.. !
குழந்தைக்கு ஹார்லிக்ஸ் பூஸ்ட் வாங்குவதைய…